พิธีมอบแว่นสายตาสำหรับแก้ไขปัญหาการมองเห็นไม่ชัดในกลุ่มผู้สูงอายุ ตามโครงการคัดกรองความผิดปกติสายตาและแก้ไขปัญหาการมองเห็นไม่ชัดในกลุ่มผู้สูงอายุ ตำบลทุ่งหลวง ปีงบประมาณ 2567

19 มกราคม 2567 แพทย์หญิงธัญญารัตน์ สิทธิวงศ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีมอบแว่นสายตาสำหรับแก้ไขปัญหาการมองเห็นไม่ชัดในกลุ่มผู้สูงอายุ ตามโครงการคัดกรองความผิดปกติสายตาและแก้ไขปัญหาการมองเห็นไม่ชัดในกลุ่มผู้สูงอายุ ตำบลทุ่งหลวง ปีงบประมาณ 2567 ณ อาคารโดม อเนกประสงค์ สำนักงานเทศบาลตำบลทุ่งหลวง อำเภอคีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย โดยมีนายวันชัย โมรัษเฐียร นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งหลวง เป็นผู้กล่าวรายงาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพตำบลทุ่งหลวง วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้สูงอายุที่มีสายตาผิดปกติสามารถเข้าถึงบริการสาธารณสุขในระดับชุมชนได้ อย่างทั่วถึง กิจกรรมในวันนี้ ประกอบด้วย พิธีมอบแว่นสายตาสำหรับแก้ไขปัญหาการมองเห็นไม่ชัดในกลุ่มผู้สูงอายุ จำนวน 450 ราย

ในโอกาสนี้ ขอขอบคุณ ว่าที่ร้อยตรีชูชาติ เปกล้า ปลัดอำเภอคีรีมาศ นางสายพิณ ศิรินวล สาธารณสุขอำเภอคีรีมาศ นางทวินนท์ โมรัษเฐียร รองผู้จัดการธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาคีรีมาศ นายเอกศิลา ปานศรี ผอ.รพ.สต.ทุ่งหลวง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และภาคีเครือข่ายทุกท่าน ที่ร่วมกันขับเคลื่อนงานส่งเสริมสุขภาพและการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุให้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น



ข่าว :: พัชรพล ศาลิคุปต // วันที่ 20 มกราคม 2567 เวลา 11:38 น. อ่านแล้ว 49 ครั้ง